Các câu hỏi thường gặp

Hãy gửi tin nhắn cho chúng tôi nếu bạn không tìm được câu trả lời

Thông tin vận chuyển

Phương thức vận chuyển nào có sẵn?

ELECTRON.COM.VN sử dụng nhiều dịch vụ giao hàng khác nhau, tuỳ thuộc nhu cầu của khách hàng

  1. Giao hàng nội thành Hà Nội qua Lalamove, Grab ( 60-120p)
  2. Giao hàng ngoại tỉnh qua dịch vụ Giaohangtietkiem ( www.giaohangtietkiem.vn) (1-3 ngày)
  3. Giao hàng ngoại tỉnh qua Viettelpost, Bưu điện, xe khách

ELECTRON.COM.VN luôn miễn phí vận chuyển với hoá đơn có giá trị từ 200.000đ trở lên.

Sẽ mất bao lâu để tôi nhận được hàng?

Ngay sau khi xác nhận đơn đặt của khách hàng thành công :

  1. Nội thành Hà Nội :  Electron sẽ liên hệ với khách hàng chốt thời gian giao nhận, sẽ cố gắng xử lý nhanh nhất trong ngày
  2. Các tỉnh thành phố khác : Electron sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và áp dụng thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.

Làm thế nào để theo dõi đơn hàng của tôi?

Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào đường link: https://electron.com.vn/tra-cuu-don-hang/

Để sử dụng tính năng này, quý khách vui lòng nhập địa chỉ email, mã số đơn hàng vào khung tương ứng, xóa hết các khoảng trắng trước và sau các ký tự, sau đó bấm “Kiểm Tra”. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về quá trình xử lý đơn hàng của quý khách ở Electron và đối tác giao hàng.

Tôi có được kiểm tra trước khi nhận hàng không ?

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Electron.com.vn. Electron đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của Electron để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal ( niêm phong ) riêng của sản phẩm ( gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu ( cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu, … ).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm ( biên bản đồng kiểm ). Electron khuyến khích quý khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Câu hỏi khác

Thời gian giao hàng tiêu chuẩn của Electron là bao lâu?

Hiện nay, Electron thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 – 17h30 và trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Electron sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của Electron sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:

  1. Thời gian đặt hàng:  Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Electron xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
  2. Địa điểm nhận hàng: Electron sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực*.
  3. Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm “Đặt trước” (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần chờ vận chuyển từ kho của nhà cung cấp thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi Electron có đủ sản phẩm cho đơn hàng.

*Thời gian giao hàng theo khu vực:

Khu VựcThời gian giao hàng (Không kể Thứ 7 và Chủ Nhật)
Hà Nội1 ngày
Đà Nẵng-HCM2 ngày
Miền Trung2 – 4 ngày
Miền Bắc2 – 3 ngày
Miền Nam2 – 3 ngày

*Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua, quý khách vui lòng tham khảo về tính năng dự báo thời gian giao hàng tại thời gian giao hàng theo sản phẩm ở bên dưới hoặc thực hiện đặt hàng để biết được thời gian giao hàng dự kiến chính xác nhất.

Nếu như tôi không nhận được hàng thì sao?

Website www.electron.com.vn đã thông báo với bộ công thương. Hơn hết Electron sở hữu hệ thống website uy tín, trang fanpage với nhiều công sức tạo dựng https://www.facebook.com/electron.com.vn
Chúng tôi sẽ không đánh đổi chỉ vì chút lợi trước mắt, nếu có bất cứ vấn đề do lỗi từ phía Electron, xin vui lòng liên hệ hotline 0966603383 để được đền bù xứng đáng

Electron hiện đang hỗ trợ các phương thức thanh toán nào?

Electron hiện có các phương thức thanh toán sau:

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng. (Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng trị giá từ 200.000.000đ trở xuống).

2. Thanh toán chuyển khoản qua Internet Banking :

Chủ tài khoản : Vũ Như Nguyện

Ngân hàng Vietcombank 0301000358374 (CN Hoàn Kiếm – HN)

Ngân hàng BIDV 12510001081256 (CN Đông Đô – HN)

Ngân hàng Techcombank 19033243548019 (CN Trung Yên – HN)

Tôi có thể xem hoặc mua hàng trực tiếp được không?

Electrong là kênh bán hàng trực tuyến, nếu quý khách có nhu cầu xem và mua trực tiếp sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ hotline : 0966603383 để được hỗ trợ (chỉ áp dụng tại Hà Nội)

Sản phẩm bị lỗi tôi có thể bảo hành ở đâu ?

Electron rất xin lỗi bạn vì trải nghiệm không tốt vì sản phẩm. Bị lỗi là điều không ai mong muốn, nhưng đồ điện tử thì vẫn có những phát sinh không thể lường trước. Trong quá trình sử dụng nếu có lỗi xảy ra, xin vui lòng gửi tin nhắn trực tiếp tại website, hoặc liên hệ hotline : 0966603383 để được hỗ trợ

Sản phẩm mua rồi có đổi trả lại được không ?

Electron có hỗ trơ khách hàng đổi sang môt sản phẩm khác, nhưng yêu cầu phải còn nguyên vẹn tem seal và chưa sử dụng trong 24h kể từ lúc mua. Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn, không áp dụng trả lại hoàn tiền nếu như không bị lỗi từ nhà sản xuất